Với mục đích nâng cao uy tín của công ty và tạo sự tin tưởng từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Green Model, chúng tôi thực hiện và công bố chính sách hoàn hủy dịch vụ như sau:
1.Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong chính sách hủy dịch vụ và hoàn tiền sẽ được lập vào trong một mục của hợp đồng dịch vụ khi giao dịch với khách hàng. Green Model đảm bảo quyền lợi của người mua bằng việc cho phép khách hàng gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày.
2.Đối với các dịch vụ
– Sản xuất mô hình sa bàn
– Công nghệ in 3D
– Công nghệ 3D Virtual Tour
– Công nghệ Tour 360
– Công nghệ 3D mapping
– Công nghệ điều khiển ánh sáng bằng màn hình thông minh
– Công nghệ xe tàu chạy trên mô hình/sa bàn
3.Điều kiện hủy dịch vụ
Khi muốn hủy dịch vụ, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin có liên quan đến dịch vụ, các văn bản chứng từ được giao nhận đã được lập ra khi đặt hàng để Green Model đối chiếu và xác thực thông tin. Sau đó, tiến hành hủy dịch vụ trong vòng 1 ngày làm việc. Số tiền hoàn lại sẽ được chuyển đến khách hàng sau 5 – 7 ngày.
Yêu cầu hủy dịch vụ và hoàn tiền cho khách hàng sẽ được thực hiện trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đã thực hiện thanh toán nhưng không nhận được dịch vụ.
- Dịch vụ không thực hiện được vì lỗi từ bên phía cung cấp dịch vụ.
- Dịch vụ không chính xác với thông tin trong hợp đồng và thỏa thuận đăng ký dịch vụ khác.
- Dịch vụ bị lỗi khi sử dụng 1 tuần
4.Nơi nhận yêu cầu hủy dịch vụ và hoàn tiền
Các yêu cầu trả/hủy dịch vụ và hoàn tiền khách hàng truy cập trực tiếp vào trang https://greenmodel.com.vn/ Green Mode sẽ tiến hành xem xét kỹ lưỡng yêu cầu hủy/trả dịch vụ và hoàn tiền của người mua. Người có trách nhiệm đại diện cho phía Green Model sẽ thực hiện xem xét kỹ lưỡng các yêu cầu hủy dịch vụ và hoàn tiền từ khách hàng, có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định đuuợc nêu và điều khoản dịch vụ được công bố hoặc được ghi trong hợp đồng dịch vụ.
Tùy thuộc vào nhiều trường hợp khác nhau, tiền hoàn trả sẽ được trả lại bằng tiền mặt và chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng. Lúc này khách hàng có trách nhiệm gửi thông tin số tài khoản ngân hàng để hoàn trả tiền. Đồng thời, hỗ trợ ký chứng từ để khai báo thuế sao cho hợp lệ với cả hai bên.
5.Không thay đổi ý định mua hàng
Ngoại trừ được đề cập trong chính sách hủy/trả dịch vụ và hoàn tiền, các trường hợp người mua thay đổi ý định mua dịch vụ sẽ không được chấp nhận.
6.Chi phí trả/hủy dịch vụ
Chi phí hoàn trả miễn phí đối với những trường hợp khách hàng tuân thủ đúng theo quy định trong chính sách hủy/trả dịch vụ và hoàn tiền.